Tư vấn loại gạch ốp tường ngoài trời với độ bền cao nhất

 Khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời không chỉ có thẩm mỹ cao mà còn phải đáp ứng được độ bền tuyệt đối, đảm bảo tính bền vững cho công trình? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để được sự tư vấn. Chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng những mẫu gạch ốp tường ngoài trời với độ bền bỉ cao, bên cạnh đó còn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất. Đảm bảo mang tới cho công trình một vẻ đẹp hoàn hảo.


  1. Chọn gạch ốp tường ngoài trời nên căn cứ vào những yếu tố nào?

  • Có độ bền bỉ cao: xương gạch Granite là một trong những loại xương gạch được sử dụng phổ biến để tạo ra các sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất. Với phần xương gạch cứng cáp, bền bỉ, độ bền cao, khả năng chịu tác động của môi trường. Không bị ăn mòn bởi axit, kẽm đảm bảo viên gạch không bị cong vênh, biến dạng trong thời gian dài sử dụng. 

  • Bề mặt gạch có khả năng chống thấm nước: các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời cần phải đảm bảo bề mặt men gạch có khả năng chống trầy xước, bề mặt gạch càng bóng, càng nhẵn mịn sẽ có khả năng chống thấm nước vào tường, giúp bảo vệ bức tường trước mọi tác động của thời tiết. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí sử dụng gạch ốp tường để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Những khu vực dễ thấm nước, chịu tác động trực tiếp của môi trường nên lựa chọn gạch có màu sắc nhẹ nhàng, xương gạch cứng, có bề mặt men bền bỉ, chống thấm cực tốt. 

  • Màu sắc nhẹ nhàng, dễ phối màu, hài hòa với tổng thể: các chuyên gia cho rằng, các sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất có màu sắc hài hòa sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến tổng thể ngoại thất của cả ngôi nhà. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên cân nhắc thật kỹ, lựa chọn gạch phù hợp với từng khu vực để có thể tôn lên được vẻ đẹp tinh tế cho cả không gian.  Nguyên tắc đơn giản nhất khi chọn gạch ốp tường ngoài trời đó chính là chọn gạch sáng màu cho khu vực ít ánh sáng và ngược lại gạch tối màu cho khu vực có nhiều ánh sáng. 




  1. Tư vấn tới khách hàng các loại gạch ốp tường ngoài trời với độ bền bỉ cao nhất

  • Gạch thẻ: là dòng gạch ốp tường được sử dụng khá phổ biến cho các khu vực ngoại thất. Với kích thước khá nhỏ, hình dạng chữ nhật, gạch thẻ ngoại thất còn có thể sử dụng cho trang trí một số vị trí nội thất trang khí ấn tượng. Dòng gạch này có thiết kế khá đặc biệt, mặt lưng của gạch có khả năng ốp chặt vào bề mặt tường, đảm bảo tính bền bỉ cho công trình sử dụng. 

  • Gạch ngoại thất giả đá: là dòng sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất lấy cảm hứng từ các phiến đá tự nhiên với họa tiết vân đá chân thực và vô cùng sống động. Các sản phẩm gạch giả đá được sử dụng khá nhiều để ốp tường ngoại thất, đây được coi như là một dòng gạch quốc dân được sử dụng cho khu vực ngoại thất. Bên cạnh ưu điểm về thẩm mỹ, các sản phẩm gạch ốp tường giả đá còn khả năng chống thấm nước, xương gạch cứng cáp, bền bỉ, đảm bảo tính bền bỉ cho công trình sử dụng. 

  • Gạch men: với bề mặt trơn bóng, nhẵn mịn, màu sắc đa dạng tinh tế. Các sản phẩm gạch men ốp tường được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn cho không gian sống thân yêu. Gạch men ốp tường không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình mà còn có nhiều lợi ích đảm bảo tính bền vững cho công trình sử dụng. 

  • Gạch giả gỗ sử dụng ngoại thất: là một trong những biện pháp hữu hiệu được sử dụng để thay thế các sản phẩm ván sàn gỗ thông thường. Gạch ốp tường ngoại thất giả gỗ với độ cứng cao, không bị mối mọt, không bén cháy, không bị axit ăn mòn hay phai màu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó chúng còn đảm bảo mang tới một vẻ đẹp đầy ấn tượng, chân thực, sắc nét cho không gian sống, mang tới vẻ đẹp gần gũi, hài hòa tuyệt đối cho tổng thể ngôi nhà.


  • Đá marble sử dụng ốp tường ngoại thất: với bề mặt nhẵn bóng, họa tiết hoa văn tinh tế, ấn tượng, các sản phẩm đá marble thường được sử dụng ốp ngoại thất cho những công trình hiện đại, sang trọng và có quy mô lớn. Loại đá này đòi hỏi kỹ thuật thi công khá cao, vì vậy trong quá trình ốp lát người thợ phải thật cẩn thận và có sự tham mưu của kiến trúc sư và các chuyên gia. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm đá marble thường cao hơn các vật liệu khác trên thị trường. 


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã cung cấp tới khách hàng, tư vấn những thông tin hữu ích về các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời với độ bền cao nhất, Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian sống thân yêu. 


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes