Sàn gạch lát nền vân gỗ - giải pháp tương lai thay thế sàn gỗ

 Không giống như trước đây, việc lát sàn cho căn hộ chung cư hoặc các hạng mục nhà ở dân dụng khác thường coi sàn gỗ là lựa chọn tối ưu. Có nhiều khách hàng thích sàn gỗ vì bề mặt sàn với hình vân gỗ khá đẹp, thân thiện khi sử dụng, mang đến độ sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Mẫu sàn gạch vân gỗ

                                      (Hình ảnh tham khảo: mẫu sàn gạch vân gỗ)

Tuy nhiên, mặt hạn chế của sàn gỗ thì cũng nhiều khách hàng nhận ra. Ví dụ sàn gỗ dễ trầy xước hơn so với sàn gạch đá, một số sàn gỗ qua thời gian sử dụng dễ dẫn đến cong vênh khi thời tiết giao mùa, hoặc ẩm mốc....

Sàn gạch lát nền vẫn gỗ - giải pháp thay thế sàn gỗ trong tương lai

Ngày nay, các nhà sản xuất nắm bắt được tâm lý khách hàng, mang đến cho khách hàng giải pháp thay thế mới bằng sàn gạch lát nền với những tấm gạch hình vân gỗ vừa đẹp, vừa bền

(mẫu gạch vân gỗ)

Với bề mặt y hệt vân gỗ, loại gạch này bền đẹp đang thu hút sự hấp dẫn của đông đảo trên thị trường. Với sự đa dạng về kích cỡ, chủng loại, cũng như màu sắc của vân gỗ... sự lựa chọn sang trọng mang đến các giải lát nền tối ưu cho căn nhà của bạn. 

5 lợi ích của việc lát sàn gạch vân gỗ 

+ Sàn gạch bền đẹp, đảm bảo độ bóng, độ nhẵn cho sàn nhà của bạn theo thời gian.
+ Kích cỡ gạch lát sàn đa dạng về kích cỡ, màu sắc vân gạch, xương gạch...
+ Giá cả gạch lát nền bao giờ cũng cạnh tranh, giá tốt so với lát sàn bằng bất kỳ loại vật liệu nào
+ Bề mặt sau khi lát nền luôn phẳng, cân xứng, khách hàng có thể kê bất kỳ đồ đạc nào  
+ Độ hút ẩm của gạch thấp khiến bề mặt gạch ổn định, không bị cong vênh

Mách bạn chọn được mẫu gạch vân gỗ ưng ý

Bạn nên search tìm kiếm sản phẩm đầy đủ trên hệ thống các website. So sánh sản phẩm, kiểm định các loại màu sắc, cân đối phù hợp với màu tường và nền của ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín, hãy lựa chọn nhà phân phối lâu năm. Với nhiều mẫu mã sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Có cam kết & bảo hành sản phẩm. 

Hãy nên đến trực tiếp các showroom để kiểm tra được sản phẩm rõ ràng hơn. Được nghe sự tư vấn đầy đủ từ chuyên viên tư vấn về nguồn gốc, chủng loại, những mặt ưu điểm & nhược điểm khi lựa chọn dòng sản phẩm này

Với những lợi thế ưuviệt, giờ đây trên thị trường có sẵn nhiều sản phẩm giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với công trình của bạn. Hiện tại Showroom gạch ốp lát Hải Linh đang phân phối rất nhiều các loại gạch ốp lát vân gỗ. Khách hàng quan tâm xin liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn.









Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes