Loại gạch lát nền chống trơn trượt nào tốt nhất trên thị trường

 Có rất nhiều khách hàng tìm kiếm loại gạch lát chống trơn trượt tốt & phù hợp trên thị trường hiện nay. Để có được chất lượng sản phẩm gạch tốt nhất đều phải thông qua chọn lọc, khảo sát dựa trên những đánh giá của chuyên gia và người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu xem đó là sản phẩm nào nhé. 

  1. Tiêu chí đánh giá một sản phẩm gạch lát nền chống trơn trượt tốt


Thứ nhất, về xương gạch,  

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại hai dòng gạch lát nền chống trơn với xương gạch Granite và Ceramic. Hai loại xương gạch này có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường, tuy nhiên về chất lượng thì hai dòng gạch này hoàn toàn khác nhau. 


Cụ thể, xương gạch Granite với nguyên liệu bao gồm tràng thạch, cao lanh và một số phụ gia khác. Chất lượng gạch này hiện đang được đánh giá là tốt nhất thị trường, với những ưu điểm vượt trội như không bị thấm nước, có độ bền màu cao, cứng cáp, bền bỉ có thể chịu được mọi tác động từ môi trường và khí hậu.

Còn đối với xương gạch Ceramic thành phần bao gồm đất sét và chất phụ gia. Nên chất lượng sẽ không thể được bằng gạch Granite, xương gạch không cứng bằng, độ thấm nước cao hơn so với gạch Granite, giá thành rẻ. 

Với tiêu chí này, có thể đánh giá gạch Granite sẽ có chất lượng tốt hơn gạch Ceramic. 


Thứ hai, đối với bề mặt - yếu tố quyết định, 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công nghệ được ứng dụng ở các sản phẩm gạch. Bao gồm tráng men tự nhiên, gạch mài bóng, gạch in phun công nghệ kỹ thuật số. Có thể nói các loại gạch có bề mặt nhẵn mịn, không bị cong vênh, không có lỗ rỗng, bề mặt gạch có độ ma sát cao sẽ có độ chống trơn trượt tốt. 

Mặt khác, những loại gạch có bề mặt bóng kiếng, có độ sáng bóng cao sẽ không có độ ma sát như các sản phẩm gạch chống trơn với bề mặt nhám sần. Vì vậy, đối với những khu vực thường xuyên chịu ẩm ướt, hay chịu tác động của mưa gió bão bùng thì hãy cân nhắc lựa chọn gạch có bề mặt chống trơn, có độ nhám cao không trơn bóng để đảm bảo tuyệt đối trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. 


Về độ cứng của gạch, 

Các sản phẩm gạch lát nền với xương gạch Granite sẽ có độ cứng cao hơn cả, độ chống mài mòn, chống trầy xước cực tốt. Khi gõ trực tiếp lên bề mặt, gạch phát ra tiếng kêu khó chịu là loại gạch có độ cứng thấp. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch với xương Granite sẽ có độ cứng cao hơn hẳn gạch Ceramic. Vì vậy gạch Granite sẽ là một trong những loại gạch chống trơn trượt tốt bạn nên tham khảo đầu tiên.



  1. Loại gạch lát nền chống trơn trượt nào tốt nhất trên thị trường

Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng, Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới khách hàng các mẫu gạch lát nền chống trơn trượt của thương hiệu Viglacera. Đây là dòng gạch lát chống trơn được đánh giá khá cao trong phân khúc giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Gạch lát nền chống trơn trượt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được người tiêu dùng đánh giá rất cao như: 

  • Bề mặt gạch nhẵn mịn, không bị cong vênh: Được tạo ra bởi sự kết hợp giữa khuôn định hình và lớp men matt đặc biệt trên bề mặt. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất gạch lát nền chống trơn Viglacera sử dụng loại máy ép gạch có chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên các viên gạch khi được ra đời đều đảm bảo có bề mặt nhẵn mịn, không bị cong vênh, không có lỗ rỗng. Với ưu điểm này, sẽ đảm bảo bụi bẩn, nước sẽ không thể bám lên bề mặt sản phẩm, quá trình vệ sinh gạch cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

  • Xương gạch cứng cáp, chịu lực tốt: với thành phần chủ yếu là cao lanh, tràng thạch nên phần xương của gạch lát nền chống trơn Viglacera sẽ đảm bảo được những tiêu chí chất lượng hàng đầu như khả năng chịu lực cực tốt, xương gạch bền bỉ, chắc chắn, đảm bảo không bị nứt vỡ hay trầy xước, độ uốn ép cao, chống thấm nước tốt. Chịu được băng giá, chất axit, mài mòn hay bất cứ sự thay đổi nào của thời tiết và khí hậu. 

  • Độ ma sát cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối: bề mặt của gạch gạch lát chống trơn Viglacera sẽ có bề mặt nhám hoặc sần cùng với đó là lớp men khô cùng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính sẽ giúp không gian sử dụng được hài hòa về thẩm mỹ. An toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển. 



  • Không bị đổ mồ hôi trong những ngày thời tiết nồm ẩm: vì là dòng gạch chất lượng được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín hàng đầu hiện nay. Gạch chống trơn Viglacera đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, xương gạch có khả năng chống thấm ngược, đảm bảo bề mặt không bị đổ mồ hôi trong những ngày thời tiết ẩm gió mùa của Việt Nam. Vì vậy có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. 


Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết trên đây khách hàng đã có thể lựa chọn được cho mình loại gạch lát nền chống trơn trượt tốt nhất trên thị trường hiện nay cho ngôi nhà thân yêu. Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích nhé.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes