Tư vấn cách chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hoàn hảo

Việc lựa chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian nhà vệ sinh một chiếc áo khác mới sang trọng và hiện đại hơn. Cùng đi tìm hiểu những yếu tố cần thiết để lựa chọn được mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hoàn hảo và ưng ý nhất.


1)Chọn gạch ốp nhà vệ sinh cần đảm bảo những yếu tố gì?


Lưu ý lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích phòng: kích thước gạch ốp nhà vệ sinh ảnh hưởng trực tiếp tới tổng thể không gian nhà vệ sinh. Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm lớn hay nhỏ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Việc sử dụng loại gạch phù hợp sẽ giúp không gian phòng tắm được liền mạch và hài hòa hơn, quá trình thi công cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian. 

Chọn gạch có chất lượng vượt trội, khả năng chống thấm cực tốt: gạch ốp tường nhà vệ sinh được coi là một trong những người hùng thầm lặng bảo vệ bức tường của nhà tắm. Vì vậy việc lựa chọn gạch ốp cần phải được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Yếu tố đầu tiên cần cân nhắc đó chính là lựa chọn gạch có độ chống thấm cao, xương gạch cứng cáp, chịu được áp lực và nhiệt độ cao. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng lâu dài, đảm bảo những yếu tố hàng đầu về chất lượng.



Màu sắc cũng nên được chú trọng: xu hướng lựa chọn gạch ốp lát cho không gian nội thất của năm 2020 đó chính là hướng tới sự tối giản hoàn toàn, không quá màu sắc, lòe loẹt. Và gạch đơn sắc là một trong những loại gạch bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình. Việc lựa chọn gạch có quá nhiều màu sắc, nhiều họa tiết hoa văn sẽ tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt khi bước vào. Mà không gian phòng tắm được coi là nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc lựa chọn gạch phù hợp sẽ là một trong những yếu tố không nên bỏ qua. 

Tùy thuộc vào kiến trúc tổng thể không gian mà gia chủ lựa chọn sản phẩm gạch phù hợp nhất: mỗi ngôi nhà sẽ mang một kiến trúc khác nhau, nếu như phòng tắm của gia đình bạn có diện tích lớn thì nên chọn gạch có kích thước nhỏ, không nên chọn gạch quá lớn sẽ khiến căn phòng dường như sẽ bị thu hẹp lại và ngược lại. Hãy căn cứ vào đặc điểm phong cách của tổng thể ngôi nhà để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. 

2)Xu hướng gạch ốp lát nhà tắm của năm 2020


2.1 Gạch đơn sắc: ưu điểm của dòng gạch này đó chính là không có nhiều chi tiết, màu sắc gạch nhẹ nhàng tinh tế, không lòe loẹt vì vậy sẽ không bị nhanh chóng lỗi mốt. Bên cạnh đó dòng gạch đơn sắc còn giúp kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại hơn. Những gam màu gạch đơn sắc của năm 2020 sẽ là gam màu trắng, xám trắng, xám nhạt, … Tùy thuộc vào sở thích của mình mà gia chủ có thể lựa chọn được gam màu phù hợp nhất. 



2.2 Gạch trang trí lên ngôi: những mẫu gạch trang trí nhà vệ sinh mà gia chủ có thể tham khảo cho không gian phòng tắm hiện đại đó là gạch mosaic, gạch vảy cá, gạch trang trí điểm, … vừa giúp mang lại thẩm mỹ cho không gian, vừa giúp bạn có thêm một nguồn năng lượng mới tích cực hơn, cảm thấy thư giãn thoải mái hơn khi bước vào. 

2.3 Gạch vân gỗ tiếp tục thống lĩnh thị trường 
Mang trong mình những ưu điểm vượt trội, loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ thông thường. Gạch vân gỗ là mẫu gạch có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều công trình như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nội thất, ngoại thất, … 

3)Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nhất mọi thời đại



Gạch ốp nhà vệ sinh họa tiết vân gỗ mang lại cảm giác ấm cúng an nhiên.


Gạch ốp tường họa tiết sang trọng, tinh tế mang lại thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.


Gạch vân đá ốp tường nhà tắm giúp nới rộng không gian, phù hợp với không gian nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại, sang trọng.


Có thể sử dụng đồng bộ cả ốp tường cả lát nền để tạo sự hài hòa cho tổng thể.


Các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh vân đá, men bóng luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ.


Gạch men mờ mang lại một sự sang trọng và hiện đại vốn có. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần cân nhắc thật kỹ bởi mẫu gạch này có thể gây nhàm chán cho cả không gian. Cần lựa chọn đồ trang trí phù hợp để giúp không gian được hài hòa và mới mẻ hơn. 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã cung cấp tới khách hàng những thông tin hữu ích khi lựa chọn gạch ốp nhà vệ sinh cho không gian thêm hoàn hảo hơn. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất.







Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes