Cách chọn gạch lát nền giá rẻ mà vẫn bền đẹp

 Làm thế nào để có thể mua được các sản phẩm gạch lát nền giá rẻ nhưng cần phải đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, giá thành và mẫu mã bền đẹp trong thời gian dài sử dụng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đây là những gợi ý dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua gạch lát nền cho không gian sống nhưng hạn hẹp về kinh phí đầu tư. Xem ngay!



  1. Lựa chọn mua gạch lát nền giá rẻ ở những thời điểm ưu đãi, chương trình giảm giá trong năm

Nhiều thương hiệu sản xuất gạch ốp lát, trong năm sẽ triển khai khá nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trong năm dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ. Thời điểm này, rất nhiều mẫu gạch lát nền sẽ được giảm giá siêu hời, giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, tiêu chuẩn khắt khe nhất từ hãng. Đây là một trong những cách đầu tiên khách hàng có thể ứng dụng được khi lựa chọn không chỉ nội thất phòng tắm, gạch ốp lát mà tất cả các sản phẩm khác khách hàng cũng có thể áp dụng cách này để mua sắm. 


  1. Mua sản phẩm ở những đại lý uy tín phân phối với giá thành ưu đãi, chiết khấu tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý nhà phân phối gạch ốp lát, tuy nhiên không phải đại lý nào cũng uy tín, chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ, tham khảo bạn bè, người thân giới thiệu nhà phân phối uy tín đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất. Khách hàng có thể tham khảo địa chỉ nhà phân phối hệ thống Showroom Hải Linh, với 3 chi nhánh hiện đại, đẳng cấp đang có mặt tại Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường, đây là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng tham khảo lựa chọn sản phẩm cho gia đình. 





Đặc biệt, song song với chương trình của hãng, các nhà phân phối cũng sẽ triển khai những chương trình ưu đãi đồng hành, cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi so với những thời điểm thông thường. Những thời điểm triển khai thường vào mùa xây dựng, thời điểm các công trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao, khách hàng có thể tham khảo mua hàng vào thời điểm này. 


  1. Tham khảo hướng tư vấn của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm

Khi khách hàng đã lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín đặt niềm tin, khi đến trực tiếp Showroom bạn nên tham khảo sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự hiểu biết sản phẩm, hiểu tâm lý khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đảm bảo giá thành ưu đãi, chất lượng tốt, đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất. 

Có thể nói, đội ngũ nhân viên tư vấn của hệ thống Showroom Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn đặt niềm tin. Với hệ thống Showroom hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư.




  1. Tham khảo các sản phẩm của những thương hiệu uy tín, giá tốt trên thị trường hiện nay

Trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung, gạch ốp lát nội địa nói riêng có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát giá rẻ, chất lượng tốt, đảm bảo bền vững cho công trình khách hàng có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu Viglacera, Taicera, Prime, Bạch Mã, TTC, … Đây đều là những thương hiệu gạch có tên tuổi tại Việt Nam. Giá thành sản phẩm phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc khi đến địa chỉ phân phối uy tín, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những hãng gạch phù hợp nhất với những tiêu chí mà bạn đưa ra. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã cung cấp tới khách hàng những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm giá tốt, đảm bảo vẫn bền đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes