5 Tiêu chí chọn mua gạch lát sân vườn chống trơn

 Bỏ túi ngay kinh nghiệm lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn để đảm bảo mang tới tính bền vững cho công trình sử dụng. Những tiêu chí này là một trong những yếu tố cần thiết nhất, đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Sau đây là 6 tiêu chí mua gạch lát sân vườn chống trơn - lời khuyên chuẩn từ chuyên gia. Xem ngay!



  1. Có độ cứng đạt tiêu chuẩn

Với đặc điểm là khu vực thường xuyên chịu ẩm ướt, tác động mạnh, mật độ đi lại nhiều, … vì vậy các sản phẩm gạch ốp lát cho khu vực này phải có phần xương gạch cứng cáp, bền bỉ, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt để đảm bảo tính bền bỉ cho công trình. Nếu bạn lựa chọn gạch chất lượng kém, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian mà còn có thể gây ra mất an toàn khi di chuyển trên bề mặt gạch. 


Hiện nay trên thị trường, nhiều thương hiệu gạch đã không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời các sản phẩm gạch ngoại thất với chất lượng cao, độ dày có thể lên tới 2cm, bề mặt phủ men có độ ma sát cực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp bảo vệ công trình ngoại thất dưới mọi tác động của môi trường. 


  1. Phù hợp với phong cách nhà ở, quy mô không gian sân vườn

Yếu tố thẩm mỹ là một trong những yêu cầu không thể xem nhẹ khi lựa chọn gạch sân vườn chống trơn. Bên cạnh những yếu tố cần thiết để đảm bảo an toàn, các loại gạch nội thất khi được luwajc họn cũng cần phải phù hợp với công trình sử dụng, hài hòa giữa các yếu tố màu sắc để nâng tâm không gian hơn.

Khi lựa chọn, gia chủ nên lựa chọn những viên gạch có kích thước phù hợp với diện tích ốp lát, phù hợp với cảnh quan xung quanh nhà. Vừa mang lại thẩm mỹ vừa giúp khu vực sân vườn được ấn tượng hơn khi mỗi người khách bước vào.





  1. Chống trơn trượt để đảm bảo an toàn

Vào những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa gió, bão bùng khu vực sân vườn sẽ rất trơn trượt, gây mất an toàn cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, gia chủ nên lựa chọn gạch có bề mặt men matt, có tính ma sát cao, không nên chọn gạch có bề mặt quá bóng sẽ không có khả năng chống trơn. Những mẫu gạch có bề mặt sần, bề mặt định hình chống trơn sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua. 


  1. Bề mặt gạch sân vườn phải có khả năng chống bám rêu mốc 

Vì là gạch ở khu vực ngoại thất nên rất dễ dính nước mưa, dễ bám bẩn, rêu mốc, … vừa trơn trượt, vừa gây mất an toàn khi sử dụng, khiến cho không gian mất thẩm mỹ. Những mẫu gạch có bề mặt chống bám rêu mốc hay những sản phẩm gạch ngoại thất có họa tiết cây cỏ, giả sỏi, giả đá sẽ là một trong những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, gia chủ cũng nên vệ sinh, lau chùi thường xuyên để rêu mốc không có cơ hội bám hay phát triển trên bề mặt gạch. 





  1. Nên chọn gạch có khả năng thoát nước tốt

Rất nhiều gia chủ băn khoăn, thắc mắc khi lựa chọn gạch lát sân vườn lo lắng sẽ bị đọng nước trên bề mặt gạch, điều này sẽ khiến cho rêu mốc rất dễ phát triển sẽ làm cho gạch giảm tuổi thọ, tạo môi trường thích hợp cho ố mốc, vi khuẩn phát triển gây mất thẩm mỹ cho tổng thể không gian.  Vì vậy, khi lựa chọn gạch sân vườn, gia chủ nên tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn để lựa chọn được những mẫu gạch không bị đọng nước, có khả năng thoát nước tốt để tránh bị đọng nước trên bề mặt. 


Nhìn chung, khi lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho công trình. Gia chủ cần cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với những tiêu chí mà chúng tôi cung cấp trên đây, gia chủ sẽ có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn gạch sân vườn chống trơn. Một không gian sân vườn hài hòa, an toàn, mang lại thẩm mỹ sẽ góp phần nâng tầm cuộc sống, nâng tầm giá trị của ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn.


Xem thêm kết nối với các bài viết mới của chúng tôi:

+ Blogspot: https://gachviglacerachinhhang.blogspot.com/

+ Wordpress: https://gachviglacerachinhhang.wordpress.com/

+ Scoop.it: https://www.scoop.it/topic/gach-viglacera-cao-cap

+ Reddit: https://www.reddit.com/user/gachviglacera_vn

+ Behance.net: https://www.behance.net/gchviglacera

+ About.me: https://about.me/gachviglacera

+ Pinterest: https://www.pinterest.com/gachviglaceracaocap

+ MySpace: https://myspace.com/gachviglacera

+ Houzz: https://www.houzz.com/pro/webuser-941991348/gach-viglacera


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes