Tư vấn loại gach ốp tường mặt tiền phù hợp cho nhà biệt thự

 Sử dụng gạch ốp tường mặt tiền cho biệt thự thay thế sơn tường đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Nắm bắt được xu thế phát triển này, nhiều thương hiệu gạch ốp lát đã nghiên cứu thành công cho ra đời các sản phẩm gạch ốp tường mặt tiền với mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn tinh tế phong phú và chất lượng cực tốt giúp bảo vệ bề mặt tiền trước mọi tác động của thời tiết. Sau đây là những loại gạch ốp tường mặt tiền phù hợp cho biệt thự đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Xem ngay!



  1. Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường mặt tiền?

Thay vì sử dụng các loại sơn tường chống thấm cho ngoại thất như trước đây, giờ đây nhiều gia chủ đã lựa chọn gạch ốp cho khu vực ngoại thất. Gạch ốp tường mặt tiền ngoại thất với những ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm cực tốt, giúp bảo vệ mặt tiền trước mọi tác động của môi trường, thời tiết, chống nấm mốc, vi khuẩn phát triển, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng, … đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các loại sơn tường trước đây. 


Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, những thương hiệu gạch ốp lát đã ứng dụng, nghiên cứu thành công cho ra đời các sản phẩm gạch ốp tường mặt tiền với chất lượng cao, đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe nhất, cho khu vực mặt tiền biệt thự, đảm bảo gạch có tuổi thọ cao, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng, đảm bảo giữ cho bề mặt tường luôn tươi mới không bị phai màu trong thời gian dài sử dụng.


Không chỉ mang lại những lợi ích về chất lượng, các sản phẩm gạch ốp tường mặt tiền còn giúp kiến tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho tổng thể không gian. Với việc ứng dụng máy in kỹ thuật số hiện đại, bề mặt họa tiết gạch sẽ được tạo ra với sự chân thực, sắc nét, sống động và vô cùng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian mặt tiền một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. 





  1. Nên sử dụng gạch ốp tường như thế nào cho không gian biệt thự?

  • Về kích thước: với một thị trường đa dạng như hiện nay, các sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất có kích thước khá đa dạng, tùy thuộc mẫu mã, loại gạch sẽ có kích thước riêng biệt, không giống nhau. Tùy thuộc vào sở thích, thẩm mỹ mà gia chủ có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý.

  • Về chất liệu: vì đây là công trình hiện đại, đẳng cấp và có quy mô. Khi lựa chọn chất liệu gạch ốp tường mặt tiền cho biệt thự cao cấp nên chọn gạch có xương gạch bền bỉ, cứng cáp, đảm bảo chất lượng cao giúp bảo vệ biệt thự trước mọi tác động của thời tiết, khí hậu và môi trường.

  • Về họa tiết: tùy thuộc vào phong cách, thiết kế tổng thể của biệt thự mà gia chủ lựa chọn mẫu gạch có họa tiết phù hợp. Không gian biệt thự hiện đại có thể tham khảo gạch ốp tường mặt tiền họa tiết vân đá marble, gạch thẻ, gạch đơn sắc, … với những gam màu nhẹ nhàng; không gian biệt thự cổ điển, tân cổ điển nên chọn những loại gạch có họa tiết tinh tế, ấn tượng như gạch thẻ, gạch giả cổ, … 


  1. Những loại gạch ốp tường mặt tiền phù hợp cho nhà biệt thự

  • Gạch thẻ ốp tường mặt tiền nhà biệt thự: là loại gạch ngoại thất được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Gạch thẻ sẽ giúp mang lại sự tinh tế, nhã nhặn và hiện đại cho không gian. Những mẫu gạch thẻ với gam màu nâu, xám, nhạt, … Các mẫu gạch thẻ ấn tượng sẽ giúp mang lại những mảnh ghép độc đáo cho bề mặt tiền, mang tới vẻ đẹp cho căn nhà. 

  • Mẫu gạch ốp tường mặt tiền giả đá, giả cổ: dòng sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến ở những công trình biệt thự ở các nước Châu Âu. Tinh tế, thanh lịch và cổ điển là những ưu điểm dòng gạch này sẽ mang tới. Các sản phẩm gạch ốp tường giả đá, giả cổ sẽ khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm đá tự nhiên, với khả năng chống thấm nước, độ bền bỉ cao, … 

  • Gạch vân đá marble ốp tường mặt tiền biệt thự: họa tiết hoa văn ấn tượng, màu sắc nhã nhặn, tinh tế, … là những ưu điểm khiến gạch vân đá marble được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho bề mặt tiền biệt thự. Tuy nhiên, dòng gạch này thi công cần phải có thợ tay nghề cao, đảm bảo tỉ mỉ bền bỉ cho công trình. Với họa tiết độc đáo, ấn tượng của từng đường vân đá marble sẽ mang tới vẻ  độc đáo cho không gian sử dụng. 


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã tư vấn tới khách hàng các loại gạch ốp tường mặt tiền cho nhà biệt thự. Hy vọng với những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trên đây, gia chủ đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes