Tư vấn khách hàng: Có nên mua gạch Viglacera không

 Có nên mua gạch Viglacera không là một trong những thắc mắc của khách hàng giữa rất nhiều thương hiệu gạch hiện nay. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn gạch Viglacera cho gia đình và công trình thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để biết được có nên chi tiền cho các sản phẩm gạch Viglacera không nhé.



Đặc điểm gạch Viglacera

Gạch Viglacera là sản phẩm gạch trong nước sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Gạch Viglacera sở hữu các đặc điểm nổi trội phải kể đến như:

Độ bền cao

Với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nguồn nguyên liệu cao cấp cho ra dòng sản phẩm gạch có độ bền, chắc chắn, chống chịu lực tốt. Với độ bền bỉ, chịu lực tốt cho tính ứng dụng cao với nhiều không gian khác nhau của gia đình và công trình. Bên cạnh đó bề mặt gạch còn được phủ lớp men cao cấp chống bám dính và chống bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra bề mặt gạch cho hiệu quả chống trơn trượt, chống trầy xước tối đa. Gạch hạn chế thấm hút nước và rạn vỡ gạch trong thời gian sử dụng.

Tính thẩm mỹ tối ưu

Các mẫu gạch với gam màu hiện đại nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Bên cạnh đó gạch còn sở hữu nhiều đường nét họa tiết như vân đá, vân mây và vân gỗ hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho gia đình và các không gian sử dụng gạch ốp lát Viglacera.

Kích thước đa dạng

Dòng sản phẩm gạch của Viglacera với nhiều kích thước gạch khác nhau từ nhỏ đến lớn mang đến tính ứng dụng cao. Đa dạng kích thước giúp bạn có thể hạn chế việc cắt gạch, ghép gạch đảm bảo hiệu quả ứng dụng cùng tính thẩm mỹ.

An toàn với sức khỏe người dùng

Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền khép kín cùng nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc và loại bỏ tạp chất, kim loại nặng đáp ứng an toàn cho người dùng.

Có nên mua gạch Viglacera không?

Viglacera là thương hiệu quốc gia với gần 50 năm hình thành và phát triển được người dùng Việt Ưa chuộng lựa chọn các sản phẩm cho gia đình và công trình. Bên cạnh đó Viglacera còn sở hữu hệ thống dây chuyền công nghệ hệ đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u mang đến sản phẩm chất lượng cao.  Gạch với các đặc điểm về độ bền, thẩm mỹ, an toàn sức khỏe con người, môi trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn gạch Viglacera cho gia đình và công trình.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Viglacera nên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Địa chỉ uy tín đảm bảo về chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ Showroom Hải Linh trên địa bàn Đống Đa, Long Biên, Hà Đông tại Hà Nội. Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng. Là đại lý cấp 1 của Viglacera nên các sản phẩm của Hải Linh sở hữu mức giá ưu đãi trên thị trường. Với hơn 13 năm kinh nghiệm Hải Linh được đông đảo người dùng biết đến và lựa chọn sản phẩm gạch cho  các không gian gia đình.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó với hàng ngàn sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn với đa dạng về màu sắc, kích thước. Hệ thống Showroom rộng lớn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị.

Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà và chân công trình. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Ngoài ra bạn còn được tư vấn và miễn phí thiết kế phòng mẫu gạch theo yêu cầu. Đây là những chính sách của Hải Linh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến quý khách hàng để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng. Qua đó mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hữu hiệu cho người dùng.

Với những thông tin trong bài viết cung cấp đầy đủ các thông tin về gạch Viglacera. Chính vì vậy bạn không phải thắc mắc có nên mua gạch Viglacera không nữa nhé. Để sở hữu các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng, chất lượng, giá thành ưu đãi, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes