Loại gạch lát nền cho sảnh siêu thị tốt nhất hiện nay

 Sảnh siêu thị là khu vực cần sử dụng các sản phẩm gạch lát nền phải đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ. Việc lựa chọn gạch ốp lát đòi hỏi tính thẩm mỹ cao vì đây được coi là mặt tiền của cả không gian siêu thị. Để tạo được ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, không gian siêu thị cần phải được chú trọng đầu tư về thẩm mỹ để mang lại hiệu ứng tốt trong mắt người tiêu dùng. Vậy loại gạch lát nền cho sảnh siêu thị tốt nhất hiện nay là loại gạch nào? Mẫu gạch nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc.

  1. Loại gạch lát nền cho sảnh siêu thị tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát, có rất nhiều các sản phẩm gạch lát nền, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất không phải là điều dễ dàng. Việc đầu tiên trước khi lựa chọn gạch lát nền cho sảnh siêu thị, trước hết chủ đầu tư cần đưa ra những tiêu chí ban đầu để có thể dựa vào đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể thấy, không gian sảnh siêu thị là một khu vực có mật độ đi lại khá nhiều, thường xuyên chịu tác động của con người, môi trường, … Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực được coi là bộ mặt của cả siêu thị, vì vậy việc lựa chọn gạch lát nền cần phải đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất. 


Thứ nhất, về chất lượng gạch: gạch lát nền cho sảnh siêu thị cần phải đáp ứng được những tác động của môi trường bên ngoài. Với khu vực mật độ đi lại cao cần phải có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước, chống thấm nước, không tạo được môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại gạch có thể đáp ứng được yêu cầu trên như gạch Ceramic, Granite, gạch bóng kiếng, gạch phủ men, … 


Thứ 2, về màu sắc, đối với khu vực sảnh siêu thị, chủ đầu tư nên lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc tươi sáng, khả năng phản chiếu ánh sáng tốt để không gian được rộng rãi và thoáng đãng hơn. Không nên lựa chọn những gam màu có màu sắc quá trầm, sẽ khiến cho không gian trở nên nhàm chán và không tạo được hiệu ứng tích cực cho người mua hàng. Bên cạnh đó, cũng có thể tạo sự khác biệt bằng những cách ốp tạo điểm nhấn để không gian được ấn tượng hơn. 


Thứ 3, về kích thước gạch, những không gian có diện tích lớn như sảnh chung cư, sảnh văn phòng, sảnh khách sạn, sảnh siêu thị, … kích thước gạch phù hợp nhất có thể lựa chọn đó là 80x80, 100x100 hoặc gạch lát 30x60 hoặc 40x80, 60x120, … đây đều là những kích thước gạch phù hợp để sử dụng ở những khu vực có diện tích rộng. Vừa đảm bảo quá trình thi công được nhanh chóng hơn, ít đường mạch gạch, tiết kiệm được thời gian vệ sinh bề mặt gạch hàng ngày. 


Đối với những tiêu chí kể trên đây, loại gạch có thể đáp ứng lát nền cho sảnh siêu thị được đó chính là gạch Granite. Dòng gạch này với màu sắc, họa tiết, kích thước khá đa dạng, tùy thuộc vào sở thích và thiết kế của không gian mà chủ đầu tư có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian. 


  1. Những mẫu gạch lát nền cho sảnh siêu thị tốt nhất nên tham khảo lựa chọn

  • Gạch lát nền họa tiết vân đá kết hợp họa tiết hoa: 



Là một trong những sản phẩm gạch lát nền có kích thước 80x80 của Viglacera đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Từng họa tiết gạch được tạo ra bởi công nghệ in hoa văn kỹ thuật số hiện địa hàng đầu thị trường. Là sự kết hợp chân thực giữa những đóa hoa cúc trắng trên nền gạch vân đá trắng tinh khôi, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang tới cho không gian một vẻ đẹp đầy ấn tượng.

  • Gạch lát nền họa tiết vân đá random:


Một gợi ý khá tinh tế dành cho những gia chủ thích sự phóng khoáng, không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đây là mẫu gạch lát nền có họa tiết vân đá khá tinh tế, mỗi viên gạch sẽ mang một đường vân gạch khác nhau, khi sử dụng lát cho toàn bộ không gian sẽ mang lại một vẻ đẹp chân thực đầy ấn tượng. Bên cạnh việc sử dụng cho khu vực sảnh siêu thị, mẫu gạch này còn được sử dụng ở nhiều khu vực khác như văn phòng, khách sạn, resort, villa, … 

  • Gạch lát nền Granite vân đá xám trắng


Mẫu gạch lát nền mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng tiếp theo, đó chính là mẫu gạch Granite chất lượng với những ưu điểm vượt trội như: xương gạch cứng cáp, độ hút nước thấp, cường độ uốn vượt trội, khả năng chịu lực cực tốt với bề mặt chống trơn trượt cao. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, mẫu gạch này còn khá được ưa chuộng về thẩm mỹ, họa tiết vân đá sống động, bắt kịp những xu hướng thiết kế mới nhất, mang lại một vẻ đẹp đầy sang trọng cho không gian sử dụng.


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng loại gạch lát nền cho sảnh siêu thị tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Hải Linh để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


Share:

Đăng nhận xét

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes